Tờ gấp quảng cáo là gì? Cách thiết kế tờ gấp quảng cáo chuyên nghiệp

Mục Lục

Tờ gấp là một hình thức được sử dụng trong chiến lược quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Tờ gấp được xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, đối với người bình thường sẽ khó nhận biết. Vậy tờ gấp quảng cáo là gì? Ứng dụng của tờ gấp ra sao…. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tờ gấp quảng cáo trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu tờ gấp quảng cáo ẩm thực

1. Tờ gấp quảng cáo là gì? 

Tờ gấp quảng cáo là một dạng ấn phẩm quảng cáo dưới dạng cuốn sách mỏng. Bên trong có chứa đựng những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, hình ảnh của doanh nghiệp muốn cung cấp thông tin quảng cáo từ đó tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. 

Từ những mẫu thông tin, hình ảnh thiết kế ấn tượng sẽ giúp khách hàng chú ý, đánh giá về chất lượng, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp và đưa ra quyết định có mua sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp hay không.

Xem thêm:

  1. Những lưu ý khi in menu cho quán cafe 
  2. Địa chỉ in card visit lấy ngay tại Hà Nội
  3. In lịch để bàn theo thiết kếm yêu cầu

2. Vai trò của tờ gấp quảng cáo đối với doanh nghiệp

In tờ gấp quảng cáo là một trong ấn phẩm không thể thiếu trong các chiến lược marketing của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, tờ gấp đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. 

  • Sử dụng tờ gấp sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu ngắn gọn, tổng quát nhất về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng hiểu rõ hơn.
  • Việc thiết kế tờ gấp với những thông tin sẽ giúp tăng sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Vì một tờ gấp quảng cáo có sức truyền tải thông tin vô cùng quan trọng.
  • Mẫu tờ gấp thiết kế ấn tượng còn thu hút sự chú ý của khách hàng: Một tờ gấp quảng cáo được đầu tư thiết kế và in ấn chất lượng sẽ giúp khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp. Từ đó, tạo cơ hội thúc đẩy nhu cầu mua sản phẩm nhanh chóng hơn.
Mẫu tờ gấp quảng cáo thiết kế ấn tượng

3. Cách thiết kế mẫu tờ gấp quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp

Khi đã hiểu về tờ gấp quảng cáo là gì thì một trong yếu tố quan trọng để tạo sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng đối tác, khách hàng đó là cách thiết kế tờ gấp quảng cáo. 

Lập kế hoạch thiết kế tờ gấp

Để thiết kế tờ gấp chuyên nghiệp cần phải xác định mục tiêu và kế hoạch cho mẫu tờ gấp phù hợp với thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp. Việc làm này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian không phải sửa lại nhiều lần. 

Hiểu rõ đối tượng khách hàng

Thiết kế tờ gấp ấn tượng cần phải hiểu được đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp có sở thích là gì. Từ đó, thiết kế mẫu tờ gấp hướng đến khách hàng mục tiêu.

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Mẫu tờ gấp đẹp được thiết kế độc đáo sẽ tạo sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh. Vì vậy các mẫu tờ gấp cần chú trọng đến sự sáng tạo. Điều này còn tạo sự chú ý khách hàng hướng đến sản phẩm doanh nghiệp.

Tờ gấp giới thiệu thức ăn ngon

Chọn phông chữ

Với một mẫu tờ gấp không nên sử dụng quá nhiều phông chữ. Chỉ cần lựa chọn phông chữ cho phần tiêu đề chính, phụ, thân bài. 

Chọn màu sắc, hình ảnh phù hợp

Để thiết kế tờ gấp đẹp, chất lượng cần phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với tông màu thương hiệu. Bên cạnh đó, cần thiết kế hình ảnh hấp dẫn, bắt mắt đa dạng để tránh sự nhàm chán và gây ấn tượng, tạo sự chú ý cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về vai trò của tờ gấp quảng cáo trong in ấn, thiết kế. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức về tờ gấp trong quảng cáo. Ngoài ra, mọi người có nhu cầu in tờ gấp nhanh chóng, giá thành rẻ hãy liên hệ đến In Đỗ Gia Phát để được tư vấn, báo giá.

Mọi ý kiến thắc mắc về giá thành cũng như góp ý cho doanh nghiệp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

IN ĐỖ GIA PHÁT – UY TÍN TẠO NIỀM TIN

  1. Địa chỉ: 114A Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  2. Hotline: 0978.57.8898  – 0983.13.06.90 – 0982.875.989 
  3. Email: indogiaphat@gmail.com
  4. Website: https://indogiaphat.com/

Những thắc mắc và góp ý sẽ được tổng hợp và phản hồi trong thời gian nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn !

Trả lời

0982.875.989

Contact Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?