Địa chỉ in tem nhãn cuộn uy tín chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội

Mục Lục

In nhãn cuộn đang ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi in tem cuộn nhanh gọn, tiện lợi giúp tiết kiệm khoản chi phí. Tuy nhiên, để hiểu rõ về in tem cuộn như thế nào? In tem nhãn cuộn ở đâu uy tín, chất lượng chắc chắn không phải ai cũng biết.

In nhãn cuộn

Tem nhãn cuộn đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in sản phẩm

1. In nhãn cuộn là gì? Chất liệu khi in nhãn cuộn

In nhãn cuộn hay in decal cuộn là in tem thành từng cuộn với nhiều kích thước khác nhau. Bằng công nghệ in tem hiện đại đảm bảo chất lượng, hình ảnh, giá thành khá rẻ. Ngoài ra, in tem cuộn sẽ giúp bảo quản tem dễ dàng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Những điều cần biết khi in hộp sóng giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu sử dụng để in decal cuộn. Vì vậy, sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất. Dưới đây là một số chất liệu được dùng để in tem cuộn. 

1.1 Chất liệu giấy cảm nhiệt trực tiếp

Loại giấy cảm nhiệt là giấy được in trực tiếp bằng đầu nhiệt, không cần sử dụng mực in. Loại tem được in bằng chất liệu giấy cảm nhiệt dễ bị trầy xước. Nhưng lại được áp dụng để in các sản phẩm trong các siêu thị, dịch vụ chuyển phát.

1.2 Chất liệu giấy cuộn thông thường

Loại giấy thông thường để in nhãn cuộn bao gồm: giấy couche, giấy bristol, giấy ford,…Đây là các loại giấy cuộn dạng thường được sử dụng rộng rãi cho nhiều doanh nghiệp khi in sản phẩm. 

Chất liệu làm giấy cuộn

Có nhiều loại chất liệu để in decal cuộn với ưu điểm nổi bật khác nhau

1.3 Chất liệu giấy in truyền nhiệt

Chất liệu giấy in truyền nhiệt được sử dụng in mã vạch để dán sản phẩm. Chất liệu in này vẫn phải sử dụng mực in và áp dụng nhiều cho các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ in số lượng ít.

1.4 Chất liệu polyester

In tem cuộn bằng chất liệu polyester có độ bền cao, dẻo dai, không trầy xước. Vì vậy, chất liệu này thường được sử dụng để in các mặt hàng chịu sự ma sát. 

1.5 Chất liệu vải

In decal cuộn bằng chất liệu vải được các doanh nghiệp thời trang, may mặc lựa chọn. Với các chất liệu satin cho quần áo cao cấp, cotton cho quần áo thông thường.

1.6 Chất liệu xi bạc

In tem cuộn bằng chất liệu xi bạc thường được áp dụng cho các sản phẩm ngành ô tô, điện tử, điện lạnh. Loại tem này có độ bám mực tốt, chất lượng in sắc nét, không trầy xước.

làm In tem cuộn bằng xi bạc

Tem nhãn cuộn giúp các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng

2. Ứng dụng in nhãn cuộn trong cuộc sống hiện đại

Ngày nay, in decal nhãn cuộn được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống. Tem nhãn cuộn có tính ứng dụng cao giữ vai trò rất quan trọng giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, Vì vậy, việc in tem cuộn đang được áp dụng rộng rãi ở đa dạng ngành nghề như thời trang, cơ khí, thực phẩm, điện tử, mỹ phẩm. 

Xem thêm: Quy cách in lì xì theo yêu cầu Hà Nội

Ứng dụng của tem nhãn cuộn trong các ngành nghề đều có mục đích chính là tạo sự chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm, quảng bá sản phẩm tiếp cận rộng với khách hàng. Có thể nhận thấy, tem nhãn cuộn mang nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp, kinh doanh.

Tem nhãn cuộn được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại

3. In nhãn cuộn tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Thị trường, có rất nhiều đơn vị in nhãn cuộn tại Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm kiếm được địa chỉ in nhãn cuộn uy tín, chất lượng không dễ dàng đối với người không có kinh nghiệm. Chính vì vậy, tìm địa chỉ in decal cuộn uy tín ở đâu Hà Nội đang được nhiều người quan tâm đến.

In Đỗ Gia Phát là một địa chỉ nổi tiếng in ấn uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in tem cuộn đảm bảo sản phẩm được in bằng chất liệu tốt nhất, cho hình ảnh sắc nét, giá cả phù hợp. 

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên thiết kế đầy sáng tạo có chuyên môn cao. Vì vậy, khách hàng khi đến in tem nhãn sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn mẫu thiết kế tem ấn tượng, độc đáo khác biệt. Chúng tôi cam kết các mẫu tem nhãn cuộn được thiết kế sẽ thu hút khách hàng tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. 

Bên cạnh đó, với các trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại đảm bảo quá trình in sản phẩm nhanh chóng, đúng thời gian khách yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Do đó, khi in tem cuộn tại In Đỗ Gia Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian, chi phí.

địa chỉ in nhãn cuộn tại Hà Nội.
Xưởng in nhãn cuộn luôn phải đảm bảo quy trình khắt khe, tỉ mỉ

4. Miễn phí thiết kế khi in nhãn cuộn tại In Đỗ Gia Phát

Để đáp ứng nhu cầu in nhãn cuộn của nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh như hiện nay. Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ in nhãn cuộn với các quảng cáo ưu đãi lớn. Tuy nhiên, sẽ rất khó để lựa chọn được đơn vị thiết kế tem nhãn đẹp miễn phí. 

In Đỗ Gia Phát cam kết nhận in thiết kế tem nhãn cuộn miễn phí cho khách hàng. Nắm bắt được tâm lý chung của các doanh nghiệp khi in tem nhãn đều mong muốn thiết kế tem độc đáo tạo ấn tượng thu hút khách hàng. Đặc biệt là tiết kiệm chi phí thiết kế mẫu tem. 

Cơ sở In Đỗ Gia Phát hỗ trợ tư vấn chu đáo, nhiệt tình nhận thiết kế mẫu tem nhãn hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu in decal cuộn không lo lắng về chi phí thiết kế tem. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ giao sản phẩm tận tay khi khách hàng bận không đến lấy được. Ngoài ra, với nhiều chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng in tem nhãn cuộn số lượng lớn. 

Trên đây là một số thông tin về in nhãn cuộn mới nhất. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về in decal. Nếu khách hàng có nhu cầu in tem cuộn chất lượng, nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay đến cơ sở In Đỗ Gia Phát. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo nhiệt tình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

IN ĐỖ GIA PHÁT – UY TÍN TẠO NIỀM TIN

  • Địa chỉ: 114A Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0982.875.989
  • Email: indogiaphat@gmail.com

Trả lời

0982.875.989

Contact Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?